หน้าเว็บ

ชุดว่านน้ำ บิกินี่ ลายธงชาติสหรัฐ CSS-124





ชุดว่ายน้ำวินเทจ

ชุดว่านน้ำ บิกินี่ ลายธงชาติสหรัฐ CSS-124

Price :
ราคา 750 บาท

Discount Price :
ราคา 550 บาท
27% off
Color :
ชุดว่ายน้ำวินเทจ
Size :
Free Size
Shipping :
ส่งฟรี EMS ( ไปรษณีย์ไทย )
Payment :
โอนผ่านธนาคาร เหล่านี้
ช่องว่าง

รายละเอียดชุดว่ายน้ำ


ชุดว่ายน้ำนี้ทำจากผ้า TK ซึ่งเป็นผ้าที่มีคุณสมบัติ ยืดหยุ่นได้ดี มีความนุ่มนวนให้ความรู้สึกเบาสะบาย จึงเหมาะกับการนำมาตัดชุดว่ายนำแบบต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น ชุดว่ายน้ำวินเทจ ชุดว่ายน้ำแขนยาว ชุดว่ายน้ำเอวสูง และชุดว่ายน้ำสำหรับคนอ้วน

ตารางเปรียบเทียบขนาดชุดว่ายน้ำ


ในการเลือกซื้อชุดว่ายน้ำนั้นสิ่งสำคัญที่สุดในการเลือกชุดว่ายน้ำนั้นนอกจากแบบของชุดว่ายน้ำ ที่เราต้องเลือกว่าเป็นชุดว่ายน้ำแบบวินเทจ ชุดว่ายน้ำเอวสูง ชุดว่ายน้ำบิกินี่ หรือชุดว่ายน้ำแขนสั้น ชุดว่ายน้ำแขนยาวแล้วเราต้องดูขนาดของชุดว่ายน้ำด้วย ว่าชุดว่ายน้ำแบบไหน ขนาดใดเราใส่แล้วสวย ชุดว่ายน้ำบางแบบเราต้องใส่หลวมหน่อย เช่น ชุดว่ายน้ำวินเทจเราต้องใส่ที่หลวมหน่อย ชุดว่ายน้ำบิกินี่ เราต้องใส่ที่ฟิตหน่อย หรือชุดว่ายน้ำแขนยาวเราต้องใส่ที่ไม่รัดมากเวลาลงว่ายน้ำจะได้สะบายๆนะคะ ตารางข้างล่างนี้เป็นตารางเปรียบเทียบขนาดของชุดว่ายน้ำ ทั่วไปคะ ให้เราดูที่
Bust = ขนาดอกของชุดว่ายน้ำ
Waist = ขนาดเอวของชุดว่ายน้ำ
Hips = ขนาดสะโพกของชุดว่ายน้ำ
เมื่อเราทราบขนาด อก เอว สะโพก ของตัวเราแล้วเราก็นำตัวเลขเหล่านั้นมาเปรียบเทียบกับตารางขนาดชุดว่ายน้ำด้านล่างนี้ได้เลยเลยค่ะ





ขนาดชุดว่ายน้ำ

ชุดว่ายน้ำวินเทจ